Chính sách kiểm hàng và trách nhiệm thương nhân cùng đơn vị logistics

chinh sach kiem hang 1
  • beuer.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
  • Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên beuer.vn xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  • Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 024.6260.3264 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp beuer.vn đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, beuer.vn sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất trong chính sách hoàn tiền.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi beuer.vn.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, Mã vận đơn của đơn hàng
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, beuer.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

  • Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat qua Zalo
Facebook
Hotline: 024.6260.3264